Cùng ngắm bộ sưu tập áo dài trẻ em "Bên đời có em"

Sau khi thành công với triển lãm “ Áo dài em vẽ” nhà thiết kế Sĩ Hoàng đã giới thiệu bộ sưu tập áo dài trẻ em nữa với tên “ Bên đời có em”. Cũng giống như bộ sưu tập trước, bộ sưu tập này cũng là những bộ áo dài được chuyển thể từ những bức vẽ của các em thiếu nhi.

Bộ sưu tập lần này của nhà thiết kễ Sĩ Hoàng gồm có 25 mẫu áo dài được chuyển thể từ 25 bức tranh của các em thiếu nhi đạt giải trong cuộc thi “ Bên đời có em “ được tổ chức trước đó. Khác với những bức tranh trong cuộc thi thiết kế nhí , những bức tranh lần này là do chính những em nhỏ khuyết tật, mồ côi và trẻ em đường phố vẽ.

ao-dai-tre-em-bst-ben-doi-co-em

Những bức vẽ này phần nào thể hiện được những khát vọng, ước mơ nhỏ bé và rất đỗi đời thường của những em nhỏ thiếu may mắn này. Nhưng ngoài ra nó cũng toát lên vẻ lạc quan, yêu đời và rất vô tư, hồn nhiên của các em.  Nó tạo cho người xem cảm giác thương cảm và cũng khâm phục các em.

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng cho biết “ Từ những bức tranh rất sinh động và lạc quan của những trẻ em thiếu may mắn, tôi thấy mình cần phải làm gì đó cho các em, dù là nhỏ bé”.  Vì vậy những bộ áo dài này đã được bán để làm quỹ từ thiện cho những trẻ em đường phố, trẻ em khuyết tật…

Một điều đặc biệt nữa là ngoài được trưng bày tại khách sạn Equatorial , bộ sưu tập áo dài này đã được trình diện tại Pháp nhân dịp kỉ niệm Ngày Văn Hóa Việt.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập áo dài trẻ em " Bên đời có em"

ao-dai-tre-em-bst-ben-doi-co-em-2
ao-dai-tre-em-bst-ben-doi-co-em-3
ao-dai-tre-em-bst-ben-doi-co-em-5

Mọi thông tin chi tiết về Áo dài trẻ em vui lòng liên hệ:

Aodaitreem.vn - Thời trang trẻ em chính hãng!

Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0466661357 - Hotline: 0988609664(Có Zalo, Viber)

Vinakids chuyên quần áo trẻ em Việt Nam cao cấp

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Luu tr? Blog