Lưu ý khi chọn mua áo dài trẻ em

Áo dài trẻ em là một trong những trang phục “hot trend” được các mẹ yêu thích lựa chọn “diện” cho cục cưng trong dịp Tết này.

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam được sử dụng rất nhiều trong những dịp trang trọng như lễ hội, lễ Tết hay cưới hỏi.

Cùng Vinakids điểm qua một số lưu ý khi chọn mua áo dài trẻ em cho bé diện Tết nhé!

Lựa chọn chất liệu phù hợp với làn da bé

Mùa xuân luôn là mùa được yêu thích của các bé vì được nghỉ học, đi chơi cùng gia đình, về thăm ông bà, được nhận lì xì và đặc biệt là được diện những bộ trang phục mới đầy màu sắc. Áo dài cách tân cho bé trai, bé gái là một trong những lựa chọn mới vào mùa xuân 2017 này. Tuy nhiên, làn da bé vốn được biết là rất mỏng manh và hay kích ứng, vì vậy đừng vì ham rẻ mà lựa chọn cho bé một bộ trang phục với chất liệu “dỏm”, bí bách, vừa gây khó chịu khi mặc, vừa không có độ bền cao.

luu-y-khi-chon-ao-dai-tre-em


Thiết kế thoải mái, dễ vận động

Việc lựa chọn một chiếc áo dài trẻ em với thiết kế vừa thoải mái, năng động, vừa dễ di chuyển là một trong những điểm chú ý mà ba mẹ nên quan tâm. Không giống như người lớn, tính cách bé vốn hoạt bát, hay chạy nhảy, chính vì thế việc lựa chọn thiết kế cũng quan trọng như lựa chọn chất liệu vải vậy. Bạn không nên chọn những bộ áo dài cho bé quá gò bó, thay vào đó hay thử các thiết kế tay ngắn, tay lửng, cổ tròn hay cổ thuyền cho bé nhé, vừa giữ được nét đáng yêu mà vẫn thời trang cho bé khi mặc.

luu-y-khi-chon-ao-dai-tre-em-2


Mix đồ thoải mái, phù hợp với áo dài trẻ em

Cũng giống như lựa chọn một chiếc áo dài , khi lựa một chiếc quần hãy ưu tiên những chiếc quần ống rộng, quần lửng hay những chiếc quần có thiết kế ôm vừa phải để mix với áo dài cách tân cho bé bạn nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn cho bé một chiếc mấn cùng họa tiết với bộ áo dài để tạo điểm nhấn, phong cách thời trang sành điệu cho bé.

Vinakids vừa giúp các mẹ điểm sơ qua vài lưu ý khi lựa chọn cho cục cưng của mình những bộ áo dài trẻ em, áo dài truyền thống cho bé để đón Tết. Hi vọng đó sẽ là một vài mẹo hay giúp mẹ lựa chọn áo dài cho bé thêm phần thoải mái mỗi khi xuống phố, đi thăm ông bà cùng gia đình.


Mọi thông tin chi tiết về Áo dài trẻ em vui lòng liên hệ:

Aodaitreem.vn - Thời trang trẻ em chính hãng!

Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0466661357 - Hotline: 0988609664(Có Zalo, Viber)

Vinakids chuyên quần áo trẻ em Việt Nam cao cấp.

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Luu tr? Blog