Kinh nghiệm chọn áo dài cách tân cho bé gái

Tết 2018 đang đến gần, một bộ áo dài dành cho bé gái chính là món quà ý nghĩa nhất của mẹ dành cho con trong dịp đầu năm mới này.

Áo dài cách tân bé gái là sự phối hợp độc đáo giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Chất liệu thường được dùng để may áo dài cho bé là gấm hoặc ren cao cấp kèm họa tiết xinh tươi phù hợp với độ tuổi của bé.

– Cùng bé đi mua áo dài cách tân: Thường thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những phiền phức khi phải dắt bé đi mua đồ chung như bé sẽ chạy nhảy phá phách lung tung khiến bạn không thể tập trung chọn đồ được, hay bé sẽ nhõng nhẽo đòi đi về trước thời hạn hoặc tậm chí là quấy khóc…

kinh-nghiem-chon-mua-ao-dai-cach-tan-be-gai-2

Áo dài cách tân cho bé gái thêm điệu đà và xinh xắn
Nhưng theo kinh nghiệm của một số mẹ thì khi đi mua áo dài cách tân bé gái nói riêng và áo dài trẻ em nói chung thì bạn nên dắt “bà cụ non” của nhà mình đi theo.^^ Bởi khi đi mua đồ chung với bé bạn sẽ có thêm thời gian bên con, cùng nhau trải nghiệm “trò chơi bán hàng” một cách thực tế nhất. Với bé nhỏ bạn sẽ chỉ cho con thêm về màu sắc, tên gọi khi cùng bé lựa đồ.
Còn bé lớn hơn thì đây quả là cơ hội tốt để bé có thể học cách quan sát diễn biến mọi thứ xung quanh. Tiếp theo là để bé mặc thử đồ đó có vừa không? có thoải mái không để đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ không mua nhầm cỡ vì size của áo dài không giống như quần áo thường ngày.
– Cho bé được tự chọn đồ (dưới sự định hướng của bạn): Đặc biệt, bạn hãy để trẻ được tự chọn áo dài cách tân cho chính mình dưới sự định hướng, giới thiệu của bạn. Chẳng hạn sau khi bạn đã chọn được một vài bộ ưng ý nhưng còn lưỡng lự không biết nên chốt bộ nào thì hãy cho bé quyết định. Bởi vì khi bạn khuyến khích và cho phép bé tự lựa chọn thì bé sẽ tự lập hơn, có trách nhiệm với món đồ mình mua hơn và hơn hết bé sẽ học được cách ra quyết định, có chính kiến về sau.
– Chọn áo dài cách tân có màu sắc tươi sáng cho bé gái: Ngoài ra, việc chọn đồ có màu sắc phù hợp với bé cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn những mẫu áo dài cách tân bé gái có màu sắc tươi sáng, họa tiết vui tươi cho bé gái của mình để hợp với không khí năm mới và sự hồn nhiên của bé. Tránh mua màu tối hoặc họa tiết quá rườm rà sẽ tạo cảm giác bé bị già và hơi “lúa”.
– Chọn chất liệu và kiểu dáng sao cho bé hoạt động thoải mái nhất: Là con gái nhưng còn nhỏ nên hầu hết các bé đều rất điệu đà, tinh nghịch. Chính vì vậy bạn nên chọn những chiếc áo dài cách tân có chất vải mềm mịn, mặc mát một chút và kiểu dáng đừng quá cầu kỳ để bé thoải khi mặc và vận động.
kinh-nghiem-chon-mua-ao-dai-cach-tan-be-gai
Mua áo dài cách tân cho bé gái bạn nhớ chọn chất liệu và kiểu áo sao cho bé mặc thật thoải mái nhé

Cuối cùng là kiểm tra áo thật kỹ trước khi mua: sau khi bạn và bé đã chọn được chiếc áo dài cách tân đẹp ưng ý thì nhớ kiểm tra size áo, đường may… thật kỹ một lần nữa trước khi mua về nhé.


Mọi thông tin chi tiết về Áo dài trẻ em vui lòng liên hệ:

Aodaitreem.vn - Thời trang trẻ em chính hãng!

Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0466661357 - Hotline: 0988609664(Có Zalo, Viber)

Vinakids chuyên quần áo trẻ em Việt Nam cao cấp.

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Luu tr? Blog