Cách chọn áo dài truyền thống cho bé đi chơi Tết

Ngày nay nhiều gia đình vẫn chọn áo dài truyền thống để bé mặc đi chơi Tết. Những bộ áo dài, khăn xếp màu sắc bắt mắt như một nét văn hóa truyền thống đẹp giúp các bé tự tin đi chơi ngày Tết.

Áo dài từ lâu đã trở thành biểu tượng văn hóa cũng như nét đẹp bình dị thể hiện vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. Bên cạnh những mẫu áo dài truyền thống hay cách điệu cho người lớn, thì trẻ em cũng có rất nhiều kiểu áo dài đẹp.

Tết đến xuân về nhà nhà lại háo hức chuẩn bị sắm sửa những món đồ mới. Bên cạnh việc sắm Tết, thì nhiều gia đình cũng rất quan tâm đến trang phục đi chơi Tết của con cái, gia đình. Chính vì vậy áo dài truyền thống cho bé luôn là gợi ý hay để các mẹ lựa chọn.
Tung tăng trong tà áo dài cách tân, các bé sẽ trở lên dễ thương, ngộ nghĩnh hơn. Bé nam khỏe khoắn với khăn xếp áo dài, các bé gái thì dễ thương đáng yêu với tà áo dài đỏ, tay trong tay cùng nhau đi chúc tết ông bà hay đi chơi với cha mẹ. Cùng ngắm những mẫu áo dài truyền thống đẹp và bỏ túi cách chọn áo dài cho bé để các mẹ chuẩn bị sắm sửa cho bé đi chơi Tết nhé!
1. Áo dài cho bé trai

Nếu như các bé gái mặc áo dài hoa, đầu đội khăn gấm thì bé trai mặc áo dài nhiễu đen, đầu quấn khăn đóng đen hay còn gọi là khăn xếp.


Áo dài gấm đỏ thường dùng cho bậc cao niên thượng thọ, còn các bé trai thì mặc áo dài xanh, đỏ, vàng trông rất ngộ nghĩnh và đẹp mắt… Có thể bé chưa hiểu hết được ý nghĩa của những bộ áo dài khăn đóng nhưng chắc chắn các bạn nhỏ sẽ vô cùng thích thú với những mẫu áo nhiều màu sắc này.


Cho dù là con trai nhưng bạn hãy cứ nên chọn cho bé những chiếc áo dài có gam tươi vui như hồng, xanh, đỏ, vàng, cam… để giúp bé trẻ nên nổi bật và đáng yêu hơn.
chonaodaitruyenthongchobedichoitet1
Trong trang phục áo dài truyền thống bé đáng yêu chưa nè

2. Áo dài cho bé gái
Với các bé gái thì những màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, hồng... sẽ khiến bé thích thú vì màu sắc tươi tắn. Những bộ áo dài hoa thêu nổi bật, với khăn gấm trên đầu, được mẹ tết cho kiểu tóc hai bên xinh xắn, chắc chắn bé sẽ thật sung sướng với món quà Tết này của mẹ đấy.

3. Lưu ý khi chọn áo dài truyền thống cho bé
Khi chọn áo dài trẻ em, bạn không nên lựa những bộ đồ bó sát cơ thể như người lớn vì trẻ rất năng động, hay chạy nhảy, những bộ đồ như vậy sẽ làm chúng khó chịu và khiến quần áo rất dễ bị hư hỏng. Cách tốt nhất là bạn nên chọn áo dài có kích cỡ rộng hơn một chút để bé có thể thoải mái khi mặc.
chonaodaitruyenthongchobedichoitet2

Tà áo dài cho trẻ em cũng không nên quá dài. Tốt nhất là bạn nên chọn tà áo có độ dài vừa phải, khoảng đến đầu gối là được để tránh tình trạng bé bị vấp ngã hay khó khăn trong việc di chuyển.

Bạn có thể chọn các bộ áo dài cách tân cho bé. Áo dài trẻ em cũng giống như người lớn, có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn cho bé yêu những bộ áo dài cổ thuyền, tay ngắn hay kết hợp áo dài với quần jeans…


Chiếc áo dài khăn đóng mang nét đẹp truyền thống, chứa đựng tâm hồn dân tộc, đẹp duyên dáng vừa quyến rũ, làm tôn vẻ đẹp cho người Việt Nam. Mẹ hãy chuẩn bị bộ áo dài truyền thống để con diện trong ngày Tết cận kề này nhé.


Mọi thông tin chi tiết về Áo dài trẻ em vui lòng liên hệ:

Aodaitreem.vn - Thời trang trẻ em chính hãng!

Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0466661357 - Hotline: 0988609664(Có Zalo, Viber)

Vinakids chuyên quần áo trẻ em Việt Nam cao cấp.

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Luu tr? Blog